Chủ đầu tư dự án Chung cư 283 Khương Trung Bộ Công An

Chủ đầu tư Videc chúng tôi uy tín nhiều năm qua với nhiều thành tích đạt được , và được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng trong nhiều năm qua về giá, thiết kế vuông, thoáng mát ở các dự án chung cư, biệt thự, liền kề, đặc biệt là dự án chung cư 283 Khương Trung - Bộ Công An với mặt bằng thiết kế tốt.
Chủ đầu tư dự án Chung cư 283 Khương Trung Bộ Công An
Chủ đầu tư dự án Chung cư 283 Khương Trung Bộ Công An 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG VIỆT NAM VIDEC - BỘ CÔNG AN SỐ 283 KHƯƠNG TRUNG GỒM TÒA A, TÒA B, TÒA C
Tên tiếng Việt:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG VIỆT NAM
Tên tiếng Anh: VIET NAM CONSTRUCTION AND INVESTMENT- DESIGN JOINT STOCK COMPANY.
Tên viết tắt: VIDEC
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của Công ty - Mã số doanh nghiệp: 0101403742 Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 11/09/2003.
VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thanh Công ty đã mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty cổ phần đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam với những ngành nghề kinh doanh chính là Đầu tư kinh doanh bất động sản, Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng….Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu..

Lĩnh vực đầu tư Bất động sản
Lĩnh vực thi công xây lắp
Lĩnh vực tư vấn thiết kế

Cùng với xu thế hội nhập và nắm bắt được những cơ hội, VIDEC đã và đang tập trung mọi nguồn lực để đầu tư – phát triển các lĩnh vực được coi là thế mạnh và chủ chốt của Công ty. VIDEC từng bước khẳng định được vị thế của mình trong các lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế và thi công xây lắp…. trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu.
Mục tiêu hàng đầu của Công ty cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam là đem lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng, các cổ đông và cán bộ công nhân viên Công ty.
Để đạt mục tiêu đó, VIDEC cam kết sẽ thực hiện các chính sách:

Đối với khách hàng, chúng tôi mong muốn hợp tác trên cơ sở cùng có lợi, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất.
Đối với cổ đông, chúng tôi duy trì sự phát triển của Công ty theo hướng bền vững, quản lý Công ty minh bạch và sử dụng nguồn vốn hiệu quả.
Đối với cán bộ công nhân viên Công ty, chúng tôi tạo dựng một môi trường làm việc chuyện nghiệp với thu nhập ngày càng gia tăng, tạo điều kiện để người lao động có cơ hội đào tạo và phát triển đồng hành cùng công ty.
---------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư Videc Bộ Công An  
Dự án 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 
Hotline: 091 442 5748 
Websitehttp://duan283.blogspot.com/




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét